25/04/2024

ตะกรุดนะมหาวนเวียน อาจารย์สมราชฐ์:02737

ตะกรุดนะมหาวนเวียน อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดนะมหาวนเวียน อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดนะมหาวนเวียน อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดนะมหาวนเวียน อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดนะมหาวนเวียน อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : 02737

ราคา : 400.00

วิชามหาวนเวียน เป็นหนึ่งในวิชาในคัมภีย์พระเวทย์โบราณ ที่บันทึกสืบต่อกันมา ครูบาอาจารย์ หรือพระเกจิมักสวดเป่า หรือลงวิชานี้ให้กับลูกศิษย์ลูกหา หรือผู้ที่ประกอบกิจการการค้าขาย เพื่อให้มีผลทางด้านเรียกจิตเรียกใจคนให้เข้ามาหา เพื่อหวังผลทางการค้าขาย หรือเรียกจิตเรียกใจคนรักคนคู่ครองที่้เลิกรากันไป หรือแม้แต่บริวารคนใช้ หรือคนที่เคยอยู่ด้วย ให้กลับมาหา เห็นผลได้ดียิ่งนัก เป็นที่ประจักษ์เลื่องลือ

อาจารย์สมราชฐ์ได้จัดสร้างตะกรุดนะมหาวนเวียนขึ้นเพื่อสืบสานตำนานพระเวทย์โบราณ เพื่อให้ลูกศิษย์ลูกหาได้บูชาของขลังของดีที่มีตำนาน โดยอาจารย์ฯได้นำแผ่นเงินมาจารยันต์ “นะมหาวนเวียน” เขียนแล้วเสกเป่าบริกรรมคาถาตามตำรา จนเกิดพลังอำนาจความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังมีพลังอำนาจ โดยยันต์ทุกตัวที่เขียนล้วนแล้วแต่จารหรือเขียนด้วยความพิถีถัน เสกเป่ากำกับด้วยคาถาตามตำราอย่างเคร่งครัดเพื่อให้เกิดความขลัง จากนั้นนำแผ่นเงินทั้งหมดมาม้วนเข้าเป็นตะกรุด ปลุกเสกอีกหลายวาระเพื่อให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์ จากนั้นนำตะกรุดทั้งหมดมาชุบด้วยน้ำมันเสน่ห์ยอดพิศวาสอันเป็นน้ำมันที่แรงด้วยพลังทางด้านมหาเสน่ห์ ที่มีประสบการณ์ลือลั่น เป็นอันเสร็จพิธี

ตะกรุดนะมหาวนเวียนของอาจารย์สมราชฐ์นี้อิทธิคุณอำนาจจำแนกได้ดังนี้คือ
1.ใช้ทางเสน่ห์ เมตตาค้าขาย เรียกจิตเรียกใจคนให้เข้ามาหาได้ดียิ่งนัก
2.ใช้ในทางเจาะจง เพื่อให้คนที่รักคนคนที่ปรารถนา หรือคู่ครองที่เลิกราทิ้งห่างกันไปให้กลับมาหา

วิธีใช้โดยเจาะจงให้นำใบรัก มาเขียนชื่อคนที่ปรารถนา หรือคนรักคู่ครองที่ทิ้งร้างห่างไป หรือคนที่ต้องการให้กลับมา(เขียนชื่อฝ่ายโน้นคนเดียวไม่ต้องเขียนชื่อชื่อประกบกัน) แล้วสอดลงไปตรงกลางตะกรุด แล้วสวดท่องคาถาด้วยความเชื่อมั่นศรัทธา หากยังมีบุญวาสนาหรือยังมีวิบากรรมต่อกันก็จะสำเร็จตามใจปรารถนา

วิธีใช้ทางเสน่ห์เมตตาทั่วไป ก็ให้พกติดตัว แล้วหมั่นสวดท่องปลุกคาถาก่อนนำพกติดตัว จะเป็นเสน่ห์เมตตา เป็นที่รักใคร่ต่อผู้ที่ได้พบเห็น ดลจิตดลใจให้คนสนใจเข้ามาหาได้ดียิ่งนักเหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ขาย นักธุรกิจ พริตตี้ นักแสดง และผู้ที่ชื่นชอบของขลังของดีควรมีไว้ติดตัวยิ่งนัก

คาถาบูชาตะกรุดนะมหาวนเวียน
นะวน นะเวียน นะหันเศียร นะเวียนมาหากู อาคัจฉายะ อาคัจฉาหิ เอหิจิตตัง ปิยังมะมะฯ (ภาวนา 7 จบ)

***หมายเหตุ***
ให้ใช้ด้วยความรู้สึกผิดชอบชั่วดี ห้ามใช้ในทางผิดศีลธรรมผิดทำคนอื่นเดือดร้อน หรือทำกับคนที่มีคู่หรือเจ้าของอยู่แล้วเด็ดขาด

Leave a Reply