29/03/2024

สร้อยข้อมือหิน:02802

สร้อยข้อมือหิน

รหัส : 02802

ราคา : 250.00

หินเป็นวัตถุธาตุที่มีอยู่ในโลกนี้ ซึ่งมีอยู่หลายชนิดหลายประเภท จำแนกตามคุณลักษณะ ประเภท แหล่งกำเนิด และลักษณะทางมวลทางกายภาพ ซึ่งหินหลายประเภทมีคุณลักษณะสีสัน และวรรณะพิเศษ จำแนกตามชนิดและแหล่งกำเนิด ทำให้หินนิยมนำมาสร้างเป็นเครื่องประดับซึ่งมีลักษณะสวยงาม อาทิเช่นสร้อยข้อมูล หรือเครื่องประดับประเภทอื่นๆ และหินเครื่องประดับก็ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ในยุคโบราณกาลจนถึงปัจจุบัน

หินหลายประเภทนอกจากจะมีสีสันวรรณะที่สวยงามแล้ว ในทางวิทยาศาสตร์และทางด้านพลังงาน ยังพบว่าหินแต่ประเภทชนิดมีพลังงานที่แตกต่างกัน เมื่อนำหินเข้าเครื่องวัดพลังงานแล้วจะเห็นได้ว่าพลังงานที่แผ่ออกจากหินชนิดต่างๆมีความแตกต่างกัน ซึ่งในศาสตร์ของการนำพลังธรรมชาติมาบำบัดรักษาโรค หรือการฟื้นฟูปรับเปลี่ยนพลังงานของร่างกายมนุษย์ที่เรียกว่าการปรับพลังออร่า ก็มักจะใช้หินชนิดต่างๆที่มีพลังที่เป็นคุณมาช่วยในการบำบัดรักษาโรคหรือฟื้นฟูพลังของผู้ป่วยและปรับเปลี่ยนพลังทางร่างกายซึ่่งทำให้มีผลต่อจิตใจและสุขภาพร่างกายอีกด้วย อาทิเช่นหินภูเขาไฟ ซึ่งเป็นหินที่มีพลังงานมากนิยมมาใช้ในทางการบำบัดรักษาโรค เป็นต้น

สร้อยข้อมือหินสร้างหินหลายประเภทอาทิเช่น หินหยกน้ำผึ้ง หินเขียวแม่น้ำโขง และอื่นๆ นำแต่ละประเภทมาร้อยคละกันมีลักษณะสวยงาม เหมาะสำหรับท่านที่ชอบใส่กำไลข้อมือหิน นอกจากจะเป็นเครื่องประดับแล้วพลังหินยังจะช่วยเสริมทางด้านพลังของร่างกายอีกด้วย

Leave a Reply