28/03/2024

คตไม้ ธาตุธนสิทธิ์[No.02815]:02815

คตไม้ ธาตุธนสิทธิ์[No.02815]
คตไม้ ธาตุธนสิทธิ์[No.02815]
คตไม้ ธาตุธนสิทธิ์[No.02815]
คตไม้ ธาตุธนสิทธิ์[No.02815]
คตไม้ ธาตุธนสิทธิ์[No.02815]

รหัส : 02815

ราคา : 300.00

คต คือ อะไร คตคือวัตถุที่เกิดจากพืชหรือสัตว์ที่แข็งตัวเป็นหิน หรือในทางวิทยาศาสตร์เรียกว่าฟอสซิล ซึ่งการเกิดขึ้นของฟอสซิลนั้นเกิดจากพืชหรือสัตว์ที่อาจจะถูกทับถมด้วยหินดินทราย ที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงทางระบบนิเวศวิทยา ซึ่งใช้เวลายาวนานนับหมื่นปีขึ้นไป ซึ่งโดยปรกติแล้วซากพืชหรือซากสัตว์ที่ตายแล้ว จะถูกย่อยสลายเปื่อยไปตามสภาพ แต่เมื่อเกิดปฏิกริยาบางอย่างขึ้นทำให้ซากพืชหรือสัตว์นั้นไม่เน่าเปื่อยและ คงสภาพเดิมจากนั้นค่อยกลายเป็นสภาพคล้ายหินด้วยเวลาที่ยาวนานนับหมื่นนับแสนปี

คตไม้เกิดจาก ไม้ที่เปลี่ยนสภาพเป็นหินที่ใช้เวลายาวนาน นับหมื่นนับแสน ถึงล้านปี จนทำให้ไม้กลายเป็นหิน ซึ่งคตนั้นถึงแม้จะแปรสภาพเป็นหินแล้ว ก็ยังคงรูปของไม้อยู่ทุกอย่าง

ในทางไสยศาสตร์ครูบาอาจารย์ผู้สำเร็จวิชาธาตุ มักเล็งเห็นคุณของวัตถุธาตุต่างๆที่มีอยู่ในโลกนี้ และนำมาสร้างเป็นของขลังของดีให้คนที่รู้คุณค่าได้บูชากัน คต ก็เป็นหนึ่งในธาตุธนสิทธิ์คือวัตถุมงคลที่มีอานุภาพหรือมีฤทธิ์ในตัว พระเกจิอาจารย์นิยมนำมาปลุกเสกด้วยวิชาธาตุและนำให้ลูกศิษย์ลูกหานำไปบูชาเพื่อผลในด้านต่างๆ

คตที่นำมาให้บูชานี้ขนาดประมาณ 2.2 นิ้ว สถาพสวยสมบูรณ์สุด เห็นลายของไม้ชัดเจน ของดีหายาก ผู้ที่นิยมของธนสิทธิ์ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

คตที่นำมาให้บูชานี้ได้นำไปให้อาจารย์สมราชฐ์ปลุกเสกอีกครั้งหนึ่ง หลังปลุกเสกท่านบอกว่าของดี มีรุกขเทวดารักษา

คตไม้นี้เหมาะสำหรับบูชาไว้ติดตัวก็ได้ เอาไว้กับรถหรือยานพาหนะ หรือจะบูชาไว้กับร้านค้าที่อยู่อาศัยก็ให้คุณมากหลาย แล้วแต่จะให้เป็นไปในทางใด อาทิเช่น แคล้วคลาดคุ้มภัยจากอันตรายทั้งปวง โชคลาภค้าขาย เสริมพลังให้กับผู้ที่มีไว้บูชา หรือเสริมพลังสถานที่ร้านค้า บ้านเรือน เพราะว่าเป็นของธนสิทธิ์ที่มีอายุยาวนานเก็บกักพลังงานของโลกมานาน ยิ่งได้รับการปลุกเสกจากเกจิอาจารย์แล้วย่อมเป็นวัตถุมงคลที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับมีไว้บูชา

เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางประจำ ขับยวดยานพาหนะบ่อย บูชาติดตัวไว้จะช่วยป้องกันภัยอันตราย หากบูชาไว้กับบ้านเรือนก็จะช่วยเสริมพลังให้บ้านเรือนดียิ่งขึ้น บูชาไว้กับร้านค้าก็จะเสริมพลังให้ร้านค้าเป็นมงคลเสริมการค้า หรือจะเปิดร้านค้าบริษัทหรือสร้างบ้านใหม่ก็ควรบูชาไว้ดียิ่งนักเป็นวัตถุมงคลที่่ควรมีไว้บูชา

Leave a Reply