29/03/2024

ผ้ายันต์ขุนแผนชมนางมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ อาจารย์สมราชฐ์:02829

ผ้ายันต์ขุนแผนชมนางมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ อาจารย์สมราชฐ์
ผ้ายันต์ขุนแผนชมนางมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ อาจารย์สมราชฐ์
ผ้ายันต์ขุนแผนชมนางมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ อาจารย์สมราชฐ์
ผ้ายันต์ขุนแผนชมนางมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ อาจารย์สมราชฐ์
ผ้ายันต์ขุนแผนชมนางมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : 02829

ราคา : 300.00

นับเป็นครั้งแรกที่ได้มีการจัดสร้างผ้ายันต์ขุนแผนชมนาง ยอดวัตถุมงคลทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โภคทรัพย์โชคลาภ โดยทางลูกศิษย์ลูกหาได้ขออนุญาตอาจารย์ให้จัดสร้างผ้ายันต์ขุนแผนชมนางขึ้นเพื่อเป็นยอดของขลังของดี โดยลักษณะผ้ายันต์มีรูปพ่อขุนแผน ยอดขุนศึกแห่งเมืองกาญจนบุรีในอดีตที่รักษาไว้ซึ้งชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เป็นยอดนักรบที่เก่งกล้าสามารถ มีพระเวทย์วิทยาคมแก่กล้า เป็นที่เกรงขามของอริราชศัตรู และเป็นที่เคารพรักของคนไทยในสมัยกรุงศรีอยุธยาเป็นอย่างมาก โดยผ้ายันต์เป็นรูปพ่อขุนแผนนั่งอยู่มี ภรรยาสาวแสนสวยอยู่ข้างกาย ด้านข้าง หนึ่งเป็นถุงเงินถุงทอง อันหมายถึงทรัพย์สมบัติของท่าน อันเนื่องด้วยขุนแผนแท้จริงท่านมียศเป็นพระยา มีชื่อว่าพระยากาญจน์บุรี ถือเป็นตำแหน่งขุนนางชั้นผู้ใหญ่ในสมัยนั้น และเป็นผู้ทีทรัพย์สมบัติมาก ดังนั้นการบูชาขุนแผนนั้นจะได้ทางโชคลาภด้วย ไม่ใช่บูชาขุนแผนแล้วจนเหมือนดั่งที่ล่ำลือกันอย่างผิดๆ และในผ้ายันต์ยังประกอบด้วยยันต์สำคัญต่างๆที่อาจารย์สมราชฐ์ได้เมตตาให้ใส่ไว้ในผ้ายันต์อาทิเช่น ยันต์นะขุนแผน ยันต์เมตตามหานิยม ยันต์เรียกจิตเรียกใจ และคาถาสำคัญเกี่ยวกับอิตถีนารี มหาลาภ มหาเสน่ห์ของล้านนาอันสืบทอดกันมาหลายร้อยปี

พิธีกรรมปลุกเสก
วาระที่ 1. พิธีปลุกเสกโดยอาจารย์สมราชฐ์ประกอบพิธีปลุกเสกโดยอันเชิญญานบารมีขององค์พ่อขุนแผน มาสถิตย์ที่ผ้ายันต์ทุกผืนและได้ทำการปลุกเสกด้วยมนต์ตราวิชาขุนแผน และมนต์คาถาต่างๆ อาทิเช่นคาถามหานิยมใหญ่ คาถาเรียกจิตเรียกใจ คาถามหาเสน่ห์ คาถาเรียกเงิน โภคทรัพย์โชคลาภ อย่างศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังมีพลังอำนาจ

วาระที่ 2 พิธีบวงสรวงเทวาภิเษกใหญ่ ในไหว้ครูบูรพาจารย์ ปี 2559 ในวันเพ็ญขึ้น 15 ค่ำ วันที่ 19 มิ.ย. ปี พ.ศ.2559 ณ.สำนัก ติณาโณ ซ.สวนผัก จ.นนทบุรี

ผ้ายันต์ขุนแผนชมนางนี้ เป็นยอดของขลังของดีที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบองค์พ่อขุนแผน และของขลังทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โดยผ้ายันต์นี้หาใช่เครื่องรางที่ใช้ทางเสน่ห์เจ้าชู้อย่างเดียวไม่ แต่เป็นยอดของดีที่ครบเครื่องทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม(คนรักคนชอบ) โภคทรัพย์โชคลาภ เจริญในหน้าที่การงาน เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ใช้ได้หลากหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจการค้า บูชาติดตัวไว้ก็จะทำให้ติดต่อการงานราบรื่นทำงานประสานงานกับคนได้ง่ายคนชื่นชอบ พนักงานลูกจ้างบูชาไว้ก็จะเป็นที่รักใคร่เมตตา ต่อเพื่อนร่วมงาน เจ้านายรักเอ็นดู นอกจากนั้นยังใช้ได้ทั้งทางเสน่ห์ความรัก บูชาติดตัวเพื่อเพิ่มเสน่ห์สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วจะบูชาเสริมเสน่ห์เพื่อให้คนรักสนใจเอาใจใส่มากขึ้นก็ได้ หรือคนโสดไร้คู่บูชาเพื่อหาคู่ก็ดียิ่งนัก ส่วนพ่อค้าแม่ค้าจะบูชาติดไว้ที่ร้านเพื่อเสริมทางด้านค้าขายเรียกจิตเรียกใจคน เรียกเงินทองก็ได้ ใช้ได้สารพัด เป็นยอดของขลังของดีที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่งต้องมีไว้บูชา

วิธีบูชาให้สวดท่องคาถานำติดตัวใส่ในกระเป๋าเสื้อ กระเป๋าถือ ก็ได้แต่ห้ามต่ำกว่าเอว หรือในกรณีจะบูชาไว้ติดที่ร้านค้า บ้านเรือน สามารถใส่กรอบตั้งบูชาได้

คาถาบูชาผ้ายันต์พ่อขุนแผน
สุนะโมโล ประสิทธิลาภา สัพพะเมตตา สัพพะสิเนหา ประสิทธิเมฯ

Leave a Reply