29/03/2024

ผ้ายันต์พ่อพยนต์จตุรภูติ(หุ่นพยนต์) อาจารย์สมราชฐ์:02830

ผ้ายันต์พ่อพยนต์จตุรภูติ(หุ่นพยนต์) อาจารย์สมราชฐ์
ผ้ายันต์พ่อพยนต์จตุรภูติ(หุ่นพยนต์) อาจารย์สมราชฐ์
ผ้ายันต์พ่อพยนต์จตุรภูติ(หุ่นพยนต์) อาจารย์สมราชฐ์
ผ้ายันต์พ่อพยนต์จตุรภูติ(หุ่นพยนต์) อาจารย์สมราชฐ์
ผ้ายันต์พ่อพยนต์จตุรภูติ(หุ่นพยนต์) อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : 02830

ราคา : 300.00

ผ้ายันต์พ่อพยนต์(หุ่นพยนต์)จตุรภูติสร้างขึ้นจากสูตรตำราพระเวทย์โบราณ โดยอาจารย์นำวิชามหาภูติโบราณ ที่เป็นสายขาวและเป็นสายพระเวทย์ขั้นสูง มาผูกขึ้นเป็นผ้ายันต์พยนต์ โดยใช้ญานกำหนดนิมิตรูปพยนต์ขึ้นว่าจะเป็นรูปแบบใดและมีอิทธิฤทธิ์ไปทางไหน เมื่อญานนิมิตปรากฏแจ่มชัดแล้วอาจารย์ได้วาดขึ้นคร่าวๆ และให้ลูกศิษย์ได้ทำการแต่งเติมเสริมให้เหมือนตามที่อาจารย์ได้นิมิตเห็นเมื่อ ได้รูปพยนต์ตามที่ต้องการแล้ว อาจารย์ได้นำมาจารอักขระยันต์ทำสูตรยันต์ตามตำรา และได้อนุญาตให้จัดสร้างเป็นผ้ายันต์ขึ้นเพื่อให้ลูกศิษย์ลูกหาผู้ที่ศรัทธาได้มีของขลังของดีไว้บูชา

โดยผ้ายันต์อาจารย์สมราชฐ์นี้มีคุณวิเศษ 4 ประการหลักคือ
1.คุ้มครองป้องกัน ป้องกันอาถรรพณ์ เสนียดจัญไร กันคุณกันของ กันอำนาจของภูติผีปีศาจ
2.เตือนภัย หรือเป็นพรายพระซิบ
3.เมตตามหานิยม คนชมชอบรักใคร่เอ็นดู
4.ให้โชคลาภ เจริญทางด้านโภคทรัพย์

พิธีปลุกเสก
วาระที่ 1 อาจารย์สมราชฐ์ทำพิธีปลุกเสกโดยใช้วิชามหาภูติ บังเกิดรูปนาม มีจิตมีตน เป็นกึ่งเทพกึ่งมหาภูติ หรือที่เรียกว่า “มหาเทพภูติรูป” จากนั้นอาจารย์ได้ปลุกเสกด้วยมนต์คาถาต่างเพื่อเพิ่มฤทธิ์ให้กับพยนต์ให้มีความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง

วาระที่ 2 พิธีบวงสรวงเทวาภิเษกใหญ่ ในไหว้ครูบูรพาจารย์ ปี 2559 ในวันเพ็ญขึ้น 15 ค่ำ วันที่ 19 มิ.ย. ปี พ.ศ.2559 ณ.สำนัก ติณาโณ ซ.สวนผัก จ.นนทบุรี

พ่อพยนต์จตุรภูตินี้ เป็นมหาภูติกึ่งเทพ เป็นสายขาวอาจารย์ปลุกเสกมาอย่างดี ให้คุณอย่างเดียวไม่ให้โทษ การบูชาให้ถวาย น้ำเปล่า หรือน้ำหวาน หรือเครื่องดื่มบำรุงกำลัง และผลไม้ 3 อย่าง จะมีข้าวปลาอาหารด้วยก็ได้ตามสมควร

วิธีบูชา ครั้งแรกเข้าบ้านให้จุดธูปบอกกล่าวแด่เจ้าที่เจ้าทางว่าจำนำพ่อยนต์เข้าบ้าน เพื่อไม่เป็นการบอกกล่าวเจ้าที่ไม่ใช่เป็นการขออนุญาติ จากนั้นให้ตกลงกับพ่อพยนต์ให้เรียบร้อยจะถวายอะไรวันไหนยังไงแล้วแต่ตกลงกัน เช่นทุกวัน ทุกวันพระ หรือทุกเดือน ก็ให้เป็นไปตามนั้น ถ้าบูชาแล้วสัมฤทธิ์ผลให้ความสำเร็จในด้านต่างๆตามที่ขอให้ทำบุญอุทิศให้ครูบาอาจารย์และพ่อยนต์บ้างตามสมควรจะทำให้ดียิ่งๆขึ้นไป

คาถาบูชาพ่อพยนต์ จตุรภูติ อาจารย์สมราชฐ์
ตั้งนะโมฯ ๓ จบ ตามด้วย จิเจรุนิ จิตตัง เจตะสิกัง รูปปัง นิมิตตัง อิติจตุรภูตานัง อานุภาเวนะ นะมะพะทะ สรรพสิทธิ ภะวันตุเมฯ
ขอให้พ่อพยนต์ช่วยตามที่ใจปราถนาเช่นดูแลบ้านเรือนร้านค้า ป้องกันสิ่งไม่ดี กันภูติผีปีศาจ ค้าขายโชภลาภก็ว่าไป แต่ต้องเป็นในทางที่ถูกต้องตามทำนองคลองทำ และห้ามขอในทางผิดศีลธรรม และห้ามใช้ในทางทุจริตอย่างเด็ดขาด

Leave a Reply