19/04/2024

ตะกรุดโสฬสมงคล พระอาจารย์ยศ วัดแดง จ.อยุธยา:02854

ตะกรุดโสฬสมงคล พระอาจารย์ยศ วัดแดง จ.อยุธยา
ตะกรุดโสฬสมงคล พระอาจารย์ยศ วัดแดง จ.อยุธยา
ตะกรุดโสฬสมงคล พระอาจารย์ยศ วัดแดง จ.อยุธยา
ตะกรุดโสฬสมงคล พระอาจารย์ยศ วัดแดง จ.อยุธยา
ตะกรุดโสฬสมงคล พระอาจารย์ยศ วัดแดง จ.อยุธยา

รหัส : 02854

ราคา : 700.00

ตะกรุดโสฬสมงคล เป็นชื่อของตะกรุดที่สร้างจากพระยันต์โสฬสมงคล อันศักดิ์สิทธิ์ที่โบราณจารย์ได้สร้างขึ้นมายันต์โสฬสมงคลและยันต์มหาโสฬสมงคลจัดเป็นยันต์ชั้นสูง โดยลักษณะของยันต์ มีลักษณะรูปสี่เหลี่ยม ประกอบด้วยตารางบรรจุตัวเลขไว้ สามชั้น ชั้นในสุดแบ่งเป็นตารางไว้ 9 ห้อง บรรจุตัวเลขไว้ 9 ตัว เรียกว่าชุดจตุโร ถัดออกมาเป็นตารางชั้นกลางมี 12 ช่อง บรรจุเลขกลไว้ 12 ตัว เรียกว่า ชุดตรีนิสิงเห กรอบตารางชั้นนอกสุดมี 16 ช่อง บรรจุตัวเลขกล 16 ตัว เรียกว่าชุดโสฬสมงคล ซึ่งตัวเลขที่แบ่งเป็นชุดๆนี้ล้วนอยู่ในหมวดข้อธรรมและหัวใจคาถาอันศักดิ์สิทธิ์ทั้งสิ้น ถัดออกมานอกตารางยันต์แล้วจะมีพระคาถาล้อมรอบยันต์สี่เกลี่ยมประกอบด้วยยันต์ เทพศาสตราวุธ ตะกรุดโสฬสมงคลที่เป็นที่โด่งดังและได้รับความนิยมสูง คือตะกรุดโสฬสมงคล ตำรับวัดสะพานสูง ที่สร้างโดยพระเดชพระคุณ หลวงปู่เอี่ยม แห่งวัดสะพานสูง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และได้รับการสืบทอดมาสู่รุ่นหลัง ตะกรุดโสฬสมงคลของวัดสะพานสูงจึงได้รับความนิยมจากบรรดานักนิยมของดีมาไม่เสื่อมคลาย

พระอาจารย์ยศ วัดแดง เกจิอาจารย์แห่งกรุงเก่า พระนครศรีอยุธยา ผู้สืบทอดพระเวทย์สายหลวงปู่ตี๋ วัดท่ามะกรูด จ.สุพรรรบุรี และทายาทศิษย์หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท หลวงพ่อยศท่านเป็นเกจิอาจารย์สายสักยันต์มีลูกศิษย์ลูกหามากมาย มีปฏิปทาเรียบง่ายเป็นกันเอง และชอบช่วยเหลือชาวบ้านและลูกศิษย์ลูกหา และเป็นพระนักพัฒนาสร้างความเจริญให้กับศาสนาสถานเป็นที่เคารพศรัทธาของชาวบ้านเป็นอย่างมาก ในด้านเครื่องรางของขลังนั้นหลวงพ่อยศได้ออกวัตถุมงและเครื่องรางของขลังให้ลูกศิษย์ลูกหามากมายแต่ละรุ่นที่สร้างล้วนแล้วแต่ได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการของลูกศิษย์ลูกหาเป็นอย่างมาก

ตะกรุดโสฬสมงคล นี้จัดสร้างขึ้นเป็นพิเศษจำนวนไม่มากเพื่อให้เป็นของขลังของดีให้ผู้ที่นิยมของดีได้บูชา โดยหลวงพ่อยศได้ปลุกเสกบรรจุพลังเวทย์เรียกสูตรยันต์ตามตำรา ปลุกเสกจนแรงและขลังยิ่งนัก หลังปลุกเสกท่านบอกลูกศิษย์ว่า “เอาไปใช้เถอะของดี”

ตะกรุดโสฬสมงคล ความยาว 4 นิ้ว นี้้มีอิทธิคุณอำนาจครบเครื่องดีทุกด้าน อธิษฐานได้ 108 ไม่ว่าจะเป็นคุ้มครองป้องกันภัย กันคุณไสย์สิ่งไม่ดี เมตตามหานิยม แคล้วคลาดจากภัยอันตรายได้ดียิ่งนัก เป็นของขลังของดีอีกอย่างหนึ่งที่ต้องมีไว้บูชาสำหรับผู้ที่ชอบตะกรุดไม่ควรพลาด

Leave a Reply