28/03/2024

กุมารทองเรียกทรัพย์ ตะกรุดทองคำ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม:02872

กุมารทองเรียกทรัพย์ ตะกรุดทองคำ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม
กุมารทองเรียกทรัพย์ ตะกรุดทองคำ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม
กุมารทองเรียกทรัพย์ ตะกรุดทองคำ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม
กุมารทองเรียกทรัพย์ ตะกรุดทองคำ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

รหัส : 02872

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม ยอดพระเกจิอาจารย์แห่งจังหวัดนครปฐม เกจิอาจารย์ที่เปี่ยมไปด้วยความเมตตากรุณา มีพระเวทย์วิทยาคมเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ วัตถุมงคลที่ท่านสร้างปลุกเสกล้วนแล้วแต่ได้รับความนิยมมากทุกรุ่น แต่ละรุ่นที่สร้างออกมาล้วนแล้วแต่ไม่เพียงพอกับความต้องการของลูกศิษย์ลูกหา วัตถุมงคลที่เป็นที่ได้รับความนิยมได้แก่ พระขุนแผน หนุมาน และกุมารทอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกุมารทองนั้นได้รับความความนิยมมาก หลวงพ่อพูลท่านได้ละสังขารแล้วเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2548 สิริอายุได้ 92 ปี นับพรรษาได้ 67 พรรษา ทางวัดได้ตั้งสังขารท่านไว้ให้ญาติโยมและลูกศิษย์ลูกหาได้ไปสักการะบูชา

กุมารทองเรียกทรัพย์ เป็นกุมารรุ่นแรกที่จัดสร้างตามแบบคัมภีย์พระเวทย์โบราณ โดยการรวมรวมชนวนมวลสารอาทิเช่น ชนวนยันต์ต่างๆ และโลหะอาถรรพณ์ตามตำราที่ใช้สร้างกุมารทอง จากนั้นได้นำชนวนทั้งหมดมาหลอมสร้างเป็นกุมารทองน้อยยืนเท้าเอวน่ารักน่าชัง จากนั้นหลวงพ่อได้ให้ลูกศิษย์ไปพลีเอาดิน 7 ป่าช้าดังนี้
– ป่าช้าบ้านแม่ตะไคร้
-ป่าช้าบ้านใหม่ดอนแก้ว
-ป่าช้าบ้านสวนป่ากลาง
-ป่าช้าบ้านหม่อนจอมธรรม
-ป่าช้าบ้านศรีบุญเรือน
-ป่าช้าบ้านห้วยทราย
-ป่าช้าบ้านหัวหนอง

หลวงพ่อพูลได้มอบหมายให้ พระใบฎีกาเทียนชัย สุภัทโท ทำพิธีพลีดินทั้ง 7 ป่าช้าตามที่หลวงพ่อพูลกำหนดอย่างเข้มงวดในวันพระขึ้น 15 ค่ำเท่านั้น รวมกับพระพุทธคุณ 108 ผงว่านมหานิยม 108 กาฝากมหามงคล 9 ชนิด ผงไม้ตะเคียนทองอาถรรพ์ที่หลวงพ่อบอกว่าหากนำมาทำกุมมารทองจะเข้มขลัง เฮี้ยน มีอาถรรพ์มาก พร้อมทั้งแป้งมหามนต์จินดามณี เกสร 108 ชนิด ผสมปลุกเสกก่อนและอุดใต้ฐานพร้อมตะกรุดหัวใจเศรษฐี

พิธีปลุกเสก
หลวงพ่อพูลปลุกเสกในกุฏิตลอด 16 วัน 16 คืน ตั้งแต่เรียกจิต ตั้งธาตุ หนุนธาตุ เรียกอาการครบ 32 จน มีจิตมีตน บังเกิดเป็นกุมารมารทองน้อย จากนั้นหลวงพ่อได้ปลุกเสกเพิ่มอิทธิฤทธิ์ เพื่อใช้ช่วยคนได้ เป็นอันเสร็จพิธี

กุมารทองเรียกทรัพย์รุ่นนี้ได้รับความนิยมมากและเป็นที่เสาะแสวงหาของบรรดานักนิยมกุมารทอง และมีประสบการณ์เล่าขานถึงความขลังศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก

องค์ที่นำมาให้บูชานี้เป็นแบบฐานตะกรุดทองคำ มีคราบแป้งเจิมเดิมๆ เก็บเก่าเดิมมีกล่องเดิมจากวัด ใครหากุมารทองดีไม่ควรพลาด

Leave a Reply