29/03/2024

ตะกรุดนะจังงัง พิธีปลุกเสกวันเพ็ญเดือน 12 และฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์ ปี 2559:02883

ตะกรุดนะจังงัง พิธีปลุกเสกวันเพ็ญเดือน 12 และฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์ ปี 2559
ตะกรุดนะจังงัง พิธีปลุกเสกวันเพ็ญเดือน 12 และฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์ ปี 2559
ตะกรุดนะจังงัง พิธีปลุกเสกวันเพ็ญเดือน 12 และฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์ ปี 2559

รหัส : 02883

ราคา : 500.00

นะจังงัง เป็นหนึ่งในสรรพวิทยาคมที่ได้มีบันทึกไว้ในตำราพระเวทย์โบราณ มีสรรพคุณอำนาจทางด้านสะกดคนในโบราณกาลนั้นวิชานี้ถูกใช้โดยทหารในยุคกรุงเก่าที่ต้องออกรบทัพจับศึกเมื่อเข้าผจญสู้รบกับข้าศึกศัตรูแล้วจำเป็นต้องมีของดีเพื่อป้องกันตัว วิชานะจังงังนั้นเป็นหนึ่งในวิชาคู่กายของชายชาตรีที่เป็นทหารขุนศึกในสมัยนั้นที่ต้องมีคู่กับวิชาคงกระพันชาตรี ด้วยลักษณะของวิชานี้มีอิทธิคุณอำนาจทางด้านสะกดใจให้ตกตลึงทำอะไรไม่ถูกชั่วขณะ ทำให้ข้าศึกศัตรูไม่สามารถจะเข้ามาทำร้ายได้ มาในภายหลังในยุคเก่าก่อนมีโจรหรือที่เรียกว่าเสือ ได้นิยมใช้วิชานี้เหมือนเพื่อหลบเลี่ยงการจับกุมของทางราชการ ในขณะเมื่อเผชิญหน้ากัน แต่ผู้ถือวิชานี้ขึ้นก็ต้องเป็นคนถือพระเวทย์อาคมอย่างเคร่งครัดจึงจะบังเกิดผล มีพระเกจิอาจารย์หลายท่านได้จัดสร้างตะกรุดนะจังงังขึ้นเพื่อให้ลูกศิษย์ลูกหาได้เอาไว้ป้องกันตัวเมื่อเผชิญเหตุร้าย หรือเพื่อป้องภัยอันตรายต่างๆที่เกิดจากคน

ในปี พ.ศ.2559 นี้จึงได้จัดสร้างตะกรุดนะจังงัง ขึ้นเพื่อให้ลูกศิษย์ลูกหาได้บูชาของขลังของดีที่มีบันทึกไว้ในตำราหนึ่งเพื่อสืบสานตำนานพระเวทย์ และเพื่อให้เป็นของดีให้ผู้ที่สนใจศาสตร์นี้ได้มีไว้ติดตัว ตะกรุดนะจังงังนี้ ได้ทำการปลุกเสกหลายครั้ง และได้นำเข้าพิธีปลุกเสกรวมกับวัตถุมงคลอื่น เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เป็นวันสำคัญเป็นมหามงคลฤกษ์อันเนื่องด้วยเป็นวันเพ็ญเดือน 12 วันลอยกระทง ซึ่งตามตำราทางด้านพระเวทย์แล้วถือว่าเป็นมหามงคลฤกษ์เป็นฤกษ์แห่งมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม สง่าราศรีความเจริญรุ่งเรืองและโชคลาภ พระเกจิอาอจารย์ตั้งแต่โบราณมามักนิยมใช้ฤกษ์นี้เป็นฤกษ์ในการปลุกเสกวัตถุมงคล ซึ่งวันเพ็ญเดือน 12 ในปีนี้ตรงกับวันจัทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เป็นถือวันจันทร์ซ้อนจันทร์อีก คือเป็นวันจันทร์ซึ้งตรงกับวันเพ็ญพอดี จึงถือเป็นมหามงคลฤกษ์

นะกรุดนะงังงังนี้อิทธิคุณอำนาจ ดีทางด้าน สะกดจิตสะกดใจ ผ่อนคลายจิตใจให้ผู้ที่จะคิดร้ายหรือศัตรูให้ลดลง และป้องกันภัยอันตรายต่างๆได้ดียิ่งนัก

Leave a Reply