20/04/2024

อิ่นพยนต์สะกดรักเรียกจิตมัดใจหัวใจชายหญิง ครูบาเดช กิตติญาโณ จ.ลำปาง:02898

อิ่นพยนต์สะกดรักเรียกจิตมัดใจหัวใจชายหญิง ครูบาเดช กิตติญาโณ จ.ลำปาง
อิ่นพยนต์สะกดรักเรียกจิตมัดใจหัวใจชายหญิง ครูบาเดช กิตติญาโณ จ.ลำปาง

รหัส : 02898

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

อิ่นพยนต์สะกดรักเรียกจิตมัดใจหัวใจชายหญิง

ครูบาเดช กิตติญาโณ สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง

อิ่นพยนต์นี้เป็นวิชาผูกหุ่นที่ใช้ในการเรียกจิตเรียกใจเรียกคนรักกลับ หรือทำเสน่ห์ให้คนมารักใคร่ลุ่มหลง ครูบาเดชท่านได้นำไม้รักกับไม้มะยม นำมาพันด้วยด้ายมัดตราสังข์ผูกเป็นหุ่นพยนต์ขึ้นมาตัวหนึ่งเป็นชายอีกตัวเป็นหญิง มัดกอดกันแนบแน่น สะกดรัก นึกรัก นึกใคร่ สั่งให้รัก สั่งให้หลง ช่วยเหลือส่งเสริมด้านความรักคู่ครอง หญิงรักชาย ชายรักหญิง หรือชายรักชาย หญิงรักหญิง เป็นเครื่องรางที่มีอยู่จริง ดังคำที่ว่าไว้ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ต้องเอาด้วยกล หากไม่ได้ด้วยกล ต้องเอาด้วยมนต์คาถา เมื่อคิดจะเป็นคู่รักแล้วต้องไม่แคล้วจากกัน จะต้องรักกันไปจนวันตาย ไม่พรากจาก ท่านสร้างจำนวนไม่มากนักส่วนมากจะทำให้ลูกศิษย์ใกล้ชิดเท่านั้น

วิธีบูชาอิ่นพยนต์สะกดรักเรียกจิตมัดใจหัวใจชายหญิง

ให้นำใบรักที่ขึ้นทางกิ่งทิศตะวันออก ก่อนเด็ดให้อธิฐานบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางก่อน จากนั้นให้กลั้นใจเด็ด ตัดขนาดพอดี นำมาเขียนชื่อ-สกุล วันเดือนปีเกิดเรากับคนที่เราปารถนาสอดลงไประหว่างแขนทั้งสองข้างของอิ่นพยนต์ ถ้าไม่มีใบรักจริงๆให้ใช้รูปหรือกระดาษแทนก่อนก็ได้ แล้วนำไปบูชาท่องด้วยคาถาที่ให้ไว้ก่อนนอนทุกคืน บูชาไว้บนหัวนอนหรือตามทีสะดวก จะทำให้ผู้นั้นรักเรา หลงเรากังวลจิตกังวลใจจนทนอยู่มิได้ อย่างจับจิตจับใจคิดถึงคะนึงหาเรา หรือคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วแต่อยากให้เขารักเรามากยิ่งขึ้นให้เขียนชื่อแฟนเราใส่เขาก็จะรักใคร่ปรองดองเรามากยิ่งขึ้นไม่คิดนอกใจเราเด็ดขาด หรือเขียนชื่อเจ้านายใส่เขาจะเมตตาเรา รักเราเอ็นดูเราเหมือนดังลูกในไส้ เขียนชื่อ ศัตรูคู่อริ เขาก็จะไม่คิดร้ายต่อเรากับมาเป็นมิตรกับเรา

เสกด้วยคาถาเรียกจิตว่า

โอมจิตตังมนุสสานัง ปุริสาอิตถียัง โอมพรหมจิตตัง ปิยังมะมะโอมจิตตัง ปุริโส นาย….. นามสกุล…..โอมจิตตังอิตถีโย นาง…..นามสกุล…..โอมจิตตะ จิตตัง ผูกจิต ผูกจัง ปิยังมะมะ (เพี้ยง เป่าลงไปอิ่น 3 ครั้ง)

เสกต่อว่า

สัพพะสิเนหัง กายะพันธะนัง อธิษฐามิ พุทธะรักษา สัพพะสิเนหัง จิตตะพันธะนัง อธิษฐามิ ธัมมะรักษา สัพพะสิเนหัง วิญญานะพันธะนัง อธิษฐามิ สังฆะรักษานะลอมจิต โมลอมใจ พุทหลงใหล ธาหลงเชื่อ ยะไม่เบื่อกรูทุกคืนวัน โอม พุทธังขอให้มึงร้อนในดวงจิต ธัมมังขอให้มึงร้อนในดวงใจ สังฆังขอให้มึงร้อนข้างในดั่งเพลิงเผา อย่าช้าอยู่นาน ร้องให้ตามกูมา เอหิ จิตตัง ปิยังมะมะ (เพี้ยง เป่าลงในอิ่น 3ครั้ง)

Leave a Reply