20/04/2024

ตะกรุดนะจันทร์รูปงาม อาจารย์สมราชฐ์:02907

ตะกรุดนะจันทร์รูปงาม อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดนะจันทร์รูปงาม อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดนะจันทร์รูปงาม อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดนะจันทร์รูปงาม อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดนะจันทร์รูปงาม อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : 02907

ราคา : 400.00

ตะกรุดนะจันทร์รูปงานจัดสร้างในโอกาสพิเศษ โดยอาจารย์ได้จารอักขระยันต์ “นะจันทร์รูปงาม” ที่มีอิทธิคุณอำนาจวิเศษทางด้านเมตตามหานิยม ในฤกษ์คืนวันเพ็ญเดือน ๑๒ ปี พ.ศ.๒๕๕๙ ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันจันทร์และเป็นวันเพ็ญถือเป็นฤกษ์สำคัญที่เรียกว่า ฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์ เป็นมหาฤกษ์ดีที่คุณทางด้าน เมตตามหานิยมและโชคลาภอย่างวิเศษ ซึ่งในปีพ.ศ.๒๕๕๙ นี้ตรงกับวันเพ็ญเดือน ๑๒ อีก คือเป็นสองฤกษ์ในวันเดียวกันถือเป็นความบังเอิญอย่างวิเศษ นอกจากนั้นในวันนี้ยังเกิดปรากฏการณ์ซุบเปอร์บิ๊กมูน คือพระจันทร์เคลื่อนเข้าใกล้โลกมากเป็นพิเศษทำให้เห็นพระจันทร์ใหญ่กว่าปรกติ ดังนั้นจึงว่าเป็นสุดยอดแห่งฤกษ์ โดยอาจารย์ได้ทำการจารอักขระในคืนวันเพ็ญนี้ท่ามกลางแสงพระจันทร์วันเพ็ญ ปลุกเสกถ่ายทอดพลังตามสูตรวิชาอย่างเข้มขลังเน้นหนักทางด้านมหเสน่ห์ เมตตามหานิยม เสริมดวงชะตาราศี เสริมสง่าราศี ดียิ่งนัก นอกจากจะดีทางด้านเมตตามหานิยม เสริมสง่าราศีแล้วยังดีเด่นทางด้าน โภคทรัพย์โชคลาภและเสริมดวงชะตาราศีให้กับตัวเองอีกด้วยเป็นของดีที่ควรบูชาเป็นอย่างยิ่ง
คาถาบูชา ตั้งนะโมฯ 3 จบ ตามด้วย ปิโยเทวะ มนุสสานัง ปิโยพรมมา นะมุตตะโม ปิโยนาคะ สุปันณาณัง ปิณินทะริยัง นะมามิหัง (๗ จบ)
เมื่อท่องเสร็จเป่าไปที่น้ำมันแล้วอธิษฐานตามใจปรารถนา
ตะกรุดนะจันทร์รูปงามเหมาะสำหรับศิลปิน ดารานักร้อง นักแสดง หรือผู้ที่ต้องพบปะเจรจากับผู้คนบ่อยๆ บูชาไว้จะเป็นที่นิยมชมชอบต่อผู้ที่ได้พบเห็น เจราค้าคล่องเสริมสง่าราศี เมตตามหานิยมได้ดียิ่งนัก

Leave a Reply