25/04/2024

ตะกรุดอิ่นคำ(พญาอิ่นแก้ว) อาจารย์สมราชฐ์:02924

ตะกรุดอิ่นคำ(พญาอิ่นแก้ว) อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดอิ่นคำ(พญาอิ่นแก้ว) อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดอิ่นคำ(พญาอิ่นแก้ว) อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดอิ่นคำ(พญาอิ่นแก้ว) อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดอิ่นคำ(พญาอิ่นแก้ว) อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : 02924

ราคา : 400.00

ตะกรุดอิ่นคำ(พญาอิ่นแก้ว) เป็นตะกรุดที่อาจารย์สมราชฐ์ได้ตั้งใจสร้างขึ้น เพื่อเป็นเครื่องรางของขลังของดี อันเนื่องด้วยอิ่นคู่มหาพิศวาสที่อาจารย์ฯได้จัดสร้างขึ้นได้รับความนิยมมากและมีผู้คนนิยมบูชามากอันเนื่องด้วยประสบการณ์ทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม และความรักคู่ครอง ทำให้ไม่เพียงพอกับความต้องการของลูกศิษย์ลูกหา และรบเร้าให้จัดสร้างขึ้นอีก อาจารย์ได้จึงได้จัดสร้างตะกรุดนี้ขึ้น เพื่อเป็นของดีอีกอย่างหนึ่งที่มีอิทธิคุณอำนาจคล้ายกับอิ่นคู่มหาพิศวาส

ตะกรุดอิ่นคำ เป็นตะกรุดที่อาจารย์ฯได้ใช้หัวใจคาถา “หัวใจอิ่นแก้ว” ที่มีอิทธิคุณอำนาจเป็นเอกอุทางด้านเรียกจิตเรียกใจ มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม

อาจารย์ฯได้ทำพิธีปลุกเสกตะกรุดในฤกษ์ยามสำคัญ ด้วยมนต์คาถาต่างๆอาทิเช่น หัวใจพญาอิ่นแก้ว คาถาเรียกจิตเรียกใจ คาถามหานิยมใหญ่ คาถามหาเสน่ห์ตำรับล้านนา และคาถาเกี่ยวกับโชคลาภอย่างเข้มขลัง จากนั้นได้อันเชิญญานบารมีของครูบาอาจารย์และเทพเทวดาลงมาสถิตย์ในตะกรุดเพื่อเป็นแรงหนุนเสริมให้แรงยิ่งขึ้นจากแรงครูแรงเทพ เพื่อให้ผู้ที่บูชาสำเร็จผลได้เร็วขึ้น

ตะกรุดอิ่นคำ นี้บูชาเพื่อเสริมทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิมคนรักเอ็นดูนิยมชมชอบ เจ้านายผู้ใหญ่ รักใคร่เมตตา ให้ความสำเร็จทางด้านความรักคู่ครอง ช่วยให้มีความรักใคร่ปรองดองเข้าอกเข้าใจกัน อีกทั้งยังดีทางด้านโภคทรัพย์โชคลาภค้าขายอีกด้วย บูชาไว้ดียิ่งนักเป็นของขลังของดีอีกอย่างหนึ่งที่อาจารย์ได้จัดสร้างขึ้นไว้ให้กับลูกศิษย์ลูกหาได้บูชาของดี

คาถาบูชาตะกรุด
โอมละลวย มหาละลวย งวยงงจงใจรักกูเหมือนดั่งช้างรักงา เหมือนปลารักน้ำ เหมือนข้าวอ่อนไห เหมือนไฟอ่อนหม้อ (ชื่อ) รักกูอย่าละ โอมสิทธิสวาหะ สวาโหม นะมะพะทะฯ
**ตรงชื่อหากใช้ในกรณีความรักคู่ครองให้ระบุชื่นคนรักคู่ครอง ถ้าใช้กรณีกับคนทั่วไปให้พูดว่า “คนทั้งหลาย” **

ตะกรุดความยาว 1.5 นิ้ว ใส่หลอดพร้อมแขวนเพิ่ม 100.-

ตะกรุดนี้เป็นสุดยอดแห่งเครื่องรางความรักมหาเสน่ห์ อีกอย่างหนึ่งที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

Leave a Reply