24/04/2024

พ่องั่งเทวดา อาจารย์สมราชฐ์:02930

พ่องั่งเทวดา อาจารย์สมราชฐ์
พ่องั่งเทวดา อาจารย์สมราชฐ์
พ่องั่งเทวดา อาจารย์สมราชฐ์
พ่องั่งเทวดา อาจารย์สมราชฐ์
พ่องั่งเทวดา อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : 02930

ราคา : 500.00

พ่องั่งเทวดาอาจารย์สมราชฐ์ เนื้อทองเหลืองด้านล่างอุดผงดิน 7 ป่าช้า อาจารย์ได้จัดสร้างพ่องั่งรุ่นนี้เพื่อให้เป็นของขลังของดีสำหรับลูกศิษย์ลูกหาได้มีของดีไว้บูชา ลักษณะเป็นรูปหล่อพ่องั่งแบบทรงเครื่องแบบเทวดา อาจารย์ได้เรียกจิตพ่องั่งที่เป็นเทพเทวดาที่มีฤทธิ์มีจิตเมตตาที่จะสงเคราะห์ช่วยเหลือคน มาจุติเพื่อสร้างบารมี ด้านล่างอาจารย์ได้นำผงดิน 7 ป่าช้าที่ได้ให้ลูกศิษย์ไปพลีเอาจากป่าช้าต่างๆทางภาคเหนือ และนำมาทำพิธีถอนสิ่งไม่ดีออกและปลุกเสกคุมด้วยพลังเวทย์อย่างดีแล้ว เพื่อเพื่มความแรงความขลังให้กับพ่องั่ง อาจารย์ฯได้ปลุกเสกพ่องั่งเทวดาด้วยมนต์คาถาต่างๆไม่ว่าจะเป็นทางด้านคุ้มครองป้องกัน เสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภค้าขาย เรียกจิตเรียกใจให้ครบทุกอย่างเพื่อให้เป็นของขลังของดีไม่มีโทษใดๆไม่เข้าตัวเพราะเป็นสายขาวสายเทพ ให้แต่คุณกับผู้บูชาอย่างเดียว

วิธีบูชาพ่องั่งเทวดาอาจารย์สมราชฐ์นี้ เมื่อนำเข้าบ้านหรือบูชาครั้งแรกไม่ต้องจุดธูปบอกเจ้าที่ใดๆทั้งสิ้น เมื่อบูชาครั้งแรกให้หาพวงมาลัยดอกไม้น้ำหวานผลไม้ ห้ามถวายของสดของคาวหรือเหล้าเด็ดขาดเพราะเป็นสายสูงสายเทพ และห้ามบูชาต่ำกว่าเอวหรือใส่กระเป๋ากางเกงไม่ได้ ให้แขวนระดับเอว หรือพกไว้ในกระเป๋าได้ หรือหากจะบูชาเพื่อช่วยทางค้าขายให้หาพานเล็กๆแล้วตั้งบูชา

คาถาบูชาพ่องั่งเทวดา ตั้งนะโมฯ ๓ จบ ตามด้วย พ่องั่งเทวดา งามสง่าโสภี มีโชคลาภ สง่าราศี เมตตามหานิยม โชคลาภร่ำรวยด้วย นะมะพะทะ จะภะกะสะ ฯ (ท่อง 7 จบ)

Leave a Reply