28/03/2024

พระพิฆเณศนะมหาสำเร็จ อาจารย์สมราชฐ์:02932

พระพิฆเณศนะมหาสำเร็จ อาจารย์สมราชฐ์
พระพิฆเณศนะมหาสำเร็จ อาจารย์สมราชฐ์
พระพิฆเณศนะมหาสำเร็จ อาจารย์สมราชฐ์
พระพิฆเณศนะมหาสำเร็จ อาจารย์สมราชฐ์
พระพิฆเณศนะมหาสำเร็จ อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : 02932

ราคา : 350.00

พระพิฆเณศเป็นเทพเจ้าฝ่ายฮินดู ที่ได้รับการเคารพบูชามายาวนาน ถือเป็นเทพเจ้าผู้ประทานความสำเร็จ และบันดาลโชคลาภความเจริญรุ่งเรืองความเชื่อความศรัทธาในพระพิฆเณศในสังคมไทยนั้นมีกันให้เห็นอยู่แพร่หลายไม่ว่าจะเป็น ทานด้านศิลปะการแสดง ก็จะมีการบูชาพระพิฆเณศเป็นครูองค์หนึ่งแห่งการแสดง แม้แต่ในหน่วยงานราชการก็ได้นำรูปพระพิฆเณศมาเป็นตราประจำเช่นตราของกรมศิลปากร ทางด้านวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังพระพิฆเณศได้ถูกนำมาจัดสร้างในรูปแบบของรูปเหมือนลอยองค์เล็กๆ หรือเป็นเหรียญเป็นพระผงก็มีมากมายหลายรุ่น ความเชื่อความศรัทธาต่อองค์พระพิฆเณศนั้นมีอยู่มากทางด้านของวัตถุมงคลผู้คนมักนิยมหาวัตถุมงคลที่เป็นรูปพระพิฆเณศบูชาไว้ติดตัวหรือบูชาไว้ตามห้างร้านเพื่อหวังผลทางด้านความสำเร็จทางด้านธุรกิจ การงานต่างๆ
อาจารย์สมราชฐ์ได้จัดสร้างพระพิฆเณศนะมหาสำเร็จขึ้น โดยการผูกวิชานะโบราณ เข้ากับคุณวิเศษของพระพิฆเณศ ทำการปลุกเสกลงคาถาหัวใจนะมหาสำเร็จซึ่งมีอิทธิคุณอำนาจทางด้านเสริมความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา ซึ่งอาจารย์ได้เคยใช้วิชานี้สร้างตะกรุดนะสำเร็จมาแล้วและมีลูกศิษย์ลูกหานำไปบูชาแล้วมีประสปการณ์กันมาก โดยใต้ฐานอาจารย์ได้ทำการการอักระตัว “นะ” ใต้ฐานของพระพิฆเณศทุกองค์
พระพิฆเณศนะมหาสำเร็จ อาจารย์สมราชฐ์นี้มีอิทธิคุณอำนาจทางด้านเสริมความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา ไม่ว่าจะเป็นการเรียน การงาน ธุรกิจการค้า ตลอดจนเสริมความสำเร็จทางด้านโชคลาภอีกด้วย
คาถาบูชาพระพิฆเณศ ตั้งนะโมฯ ๓ จบ ตามด้วย พุทธังสำเร็จ ธัมมังสำเร็จ สังฆังสำเร็จ สำเร็จด้วยนะโมพุทธายะ นะมามีมามหาลาภา นะมามิหัง นะมะพะทะฯ(7 จบ) แล้วอธิษฐานตามใจปรารถนา บูชาแล้วดีสำเร็จได้ดังที่ปรารถนาให้ทำบุญอุทิศให้เทวดาและครูบาอาจารย์ตามสมควร

Leave a Reply