20/04/2024

หนุมาน หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์:00559

หนุมาน หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
หนุมาน หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
หนุมาน หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
หนุมาน หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
หนุมาน หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์

รหัส : 00559

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่เปี่ยมไปด้วยเมตตามหาบารมี หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร มีพลังจิตญานขั้นสูง เชี่ยวชาญในพระเวทย์วิทยาคมอาถรรพณ์เวทย์สายเขมรโบราณ ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูงของเขมร วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย เสริมดวงชะตาราศี เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามากที่สุด เป็นที่กล่าวขานมากถึงความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นที่ได้รับความนิยมสูง เช่นขุนแผน กุมารทอง ตุ๊กตามหาเสน่ห์ ดวงตราอาถรรพณ์ ..ฯลฯ ถึงแม้หลวงปู่ท่านจะมรณะภาพไปแล้ว(มรณะปี 2547)แต่ก็ยังมีผู้คนเสาะแสวงหาวัตถุมงคลของท่านอยู่ไม่ขาด เพราะว่าใช้แล้วเห็นผลดีแรงเห็นผลทันตาอธิษฐานได้ดั่งใจปรารถนา หลวงปู่เป็นหนึ่งในพระสงฆ์ที่เป็นที่เคารพบูชาของศิษยานุศิษย์และผู้คนทั้งหลายที่ศรัทธาในบุญบารมีของท่าน วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นเป็นสุดยอดวัตถุมงคลแห่งยุคที่ต้องมีไว้บูชา

หนุมาน ชนวนมวลสารประกอบด้วย ชนวนแผ่นยันต์ศักดิ์สิทธิ์ หนุมานคลุกฝุ่น หนุมานแผลงฤทธิ์ และแผ่นยันต์เกราะเพชรคณาจารย์สายเขมร อาทิ ล.ป.ชื่น วัดตาอี, ล.ป.หงษ์ วัดเพชรบุรี, ล.พ.คีย์ วัดศรีลำยอง, ล.ป.ฤทธิ์ วัดชลประทานดำริ, ล.พ.ธรรมรังษี วัดพุทธบาทแดนดิน, ล.พ.มั่ง วัดบ้านตาแพร้ว, ล.พ.แพรว จ.ศรีสะเกษ, ล.พ.เพ็ง จ.สุรินทร์, ล.พ.ธีร์ จ.บุรีรัมย์ ด้านล่างอุดผงวิเศษต่างๆอาทิเช่น ผงพรายกุมาร, ผงพญาเขาครัว, ผงเขี้ยวหนุมาน, ว่านกาหลง, ผงสาริกาตายพรายและฝังด้วยตะกรุด คงกระพันชาตรี การปลุกเสก หลวงปู่ชื่นได้ใช้คาถาหนุนธาตุทั้ง 4 (ดิน น้ำ ลม ไฟ) ให้หนุมานมีฤทธิ์ มีตัวตน มีอำนาจ มีตบะบารมี เพื่อให้ผู้คนนำไปใช้ให้เกิดผล
หนุมานรุ่นนี้พุทธคุณสูงและเด่นทุกด้าน ไม่ว่าเรื่องการงาน มีอำนาจ บารมี ชัยชนะ เมตตา ค้าขาย มหาเสน่ห์ คงกระพันแคล้วคลาด ธุรกิจการค้ารุ่งเรือง จะมีกินมีใช้ตลอดชีวิตไม่มีวันหมด

คาถาบูชา ตั้งนะโม 3 จบ หะ นุ มา นะ อิอะสติ ภิต วิพัด ผงเพาเทาทุลี เพชรจะ ติระตีตะ ตะปองเพชรจะ คง คง สวาหะ ภาวนา 3 จบ แล้วอธิษฐานตามใจปรารถนา

***หนุมานของพระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่นรุ่นนี้ตามประสบการณ์ของผู้ที่นำไปใช้บูชาแล้วมีประสบการณ์มาก มีฤทธิ์เดชสูงไม่แพ้หนุมานของพระเกจิอาจารย์ใดๆ น่าใช้บูชามากครับสำหรับผู้ที่ชอบเครื่องรางประเภทนี้***

Leave a Reply