20/04/2024

พระหลวงปู่ทวด จตุคามรามเทพ รุ่นปาฏิหาริย์ เนื้อตะเคียนพันปี พิมพ์เล็ก วัดห้วยมงคล:00952

พระหลวงปู่ทวด จตุคามรามเทพ รุ่นปาฏิหาริย์ เนื้อตะเคียนพันปี พิมพ์เล็ก วัดห้วยมงคล
พระหลวงปู่ทวด จตุคามรามเทพ รุ่นปาฏิหาริย์ เนื้อตะเคียนพันปี พิมพ์เล็ก วัดห้วยมงคล
พระหลวงปู่ทวด จตุคามรามเทพ รุ่นปาฏิหาริย์ เนื้อตะเคียนพันปี พิมพ์เล็ก วัดห้วยมงคล
พระหลวงปู่ทวด จตุคามรามเทพ รุ่นปาฏิหาริย์ เนื้อตะเคียนพันปี พิมพ์เล็ก วัดห้วยมงคล
พระหลวงปู่ทวด จตุคามรามเทพ รุ่นปาฏิหาริย์ เนื้อตะเคียนพันปี พิมพ์เล็ก วัดห้วยมงคล

รหัส : 00952

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

นับตั้งแต่อดีตกาลที่ผ่านมา “ว่าน” เป็นของศักดิ์สิทธิ์มีอานุภาพในตัวของมันอยู่แล้ว มีไว้พกพาติดตัวหรือนำมากินก็ได้จะนำมาอาบก็ได้ ว่าน ยังมีอานุภาพอีกหลาย ๆ อย่าง ด้านคงกระพันชาตรี อาวุธทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นมีดหอก ของมีคมต่าง ๆ ทุกชนิด นำไปใช้ในทางเมตตามหานิยม ค้าขาย ป้องกันภูตผีปีศาจ ถูกของ คุณไสย ไล่เสนียด จัญไร ป้องกันสิ่งที่มีพิษ งู ตะขาบ แมงป่อง สัตว์มีพิษทุกชนิด สามารถนำมาดูดพิษได้ ด้วยเหตุนี้พระโบราณหรือคณาจารย์รุ่นเก่าได้นำว่านมาผสมมาสร้างวัตถุมงคล เช่น พระผงสุพรรณ พระนางพญา พระรอด ว่านจำปาสัก ถือว่าเป็นส่วนสำคัญในการสร้างวัตถุมงคลเนื้อว่าน เมื่อเอ่ยถึงพระหลวงพ่อทวดเนื้อว่าน ทุกคนยอมรับว่าพระหลวงพ่อทวดเนื้อว่านทรงอานุภาพมากมาย และมีความศักดิ์สิทธิ์ เป็นที่หนึ่งไม่มีสองมาตลอด
ในอดีตพระเกจิอาจารย์ที่เป็นต้นตำรับของการสร้างพระหลวงพ่อทวดเนื้อว่าน คืออาจารย์ทิม วัดช้างไห้ จ.ปัตตานี ท่านได้สร้างพระหลวงพ่อทวดเนื้อว่านที่โด่งดังมากและเกรียวกราวมีมูลค่าถึงปัจจุบันองค์ละเป็นแสน แบบสวยสภาพดีราคาองค์ละเป็นล้าน เพราะว่าหลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืดท่านเป็นพระอริยะสงฆ์ที่มีความศักดิ์สิทธิ์มีฤทธานุภาพและอิทธิฤทธิ์ด้านปาฏิหาริย์ปกป้องแก่ผู้ที่มีไว้ครอบครองแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่ตายโหง นักสะสมรุ่นใหม่ที่เกิดไม่ทันยุคนั้นจะหาบูชายากมาก ที่มีก็ราคาแพงไม่สามารถหาบูชาได้ ก็ได้แต่รอว่าจะมีวัดไหนสร้างออกมาได้ถูกใจ ตั้งแต่พระอาจารย์ทิม วัดช้างไห้ได้มรณภาพก็ไม่มีใครสร้างได้สวยงามและเข้าตาจนกระทั่งมาถึงยุคปัจจุบัน ในขณะนี้ก็ไม่มีใครนอกจาก พระอาจารย์ไพโรจน์ เจ้าอาวาสวัดห้วยมงคล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผู้มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของว่านเป็นอย่างดี วงการพระเครื่องยอมรับในฝีมือเพราะท่านได้สร้างมาหลายรุ่นแล้ว เป็นที่ยอมรับของนักสะสมเป็นอย่างมาก ทุกองค์มีความสวยงาม ส่วนผสมลงตัว เนื้อเด่นชัดมีความสวยงาม เหมาะสำหรับผู้ที่หาเช่าบูชาพระหลวงพ่อทวดเนื้อว่านในโอกาสนี้
พระอาจารย์ไพโรจน์ได้จัดสร้างวัตถุมงคลพระหลวงพ่อทวดเนื้อว่าน “รุ่นปาฏิหาริย์” เพื่อมอบให้กับญาติโยมมีไว้บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว พระเครื่องที่มีความเก่าแก่เป็นพระเก่าส่วนมากคนรุ่นใหม่ไม่สามารถรู้ได้ว่าเป็นของเก๊หรือของจริง เพราะว่าไม่เห็นพิธีการสร้างไม่รู้ที่มาที่ไปว่า ใครสร้าง พระหลวงพ่อทวดรุ่นปาฏิหาริย์จึงเป็นทางเลือกใหม่สำหรับนักสะสม โดยเฉพาะด้านหลังองค์พระได้โรย ผงสุวรรณมงคล ลักษณะพิมพ์พระมีความงดงาม สร้างตามแบบโบราณไม่สุกเอาเผากิน กดมือทุกองค์ ฝีมือประณีตสวยงาม แต่ละพิมพ์จะแตกต่างจากพระหลวงพ่อทวดทั่วไป เพราะมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร สามารถที่จะแยกว่าของเก๊ ของแท้ ขนาดของปลอมยังมีอานุภาพมากมาย ส่วนของจริงที่มีการสร้างและปลุกเสก ทำตามขั้นตอนทุกอย่างจึงเป็นที่ประจักษ์แก่ผู้บูชาในวันนี้ ที่ได้มาพบการสร้างพระหลวงพ่อทวด ของวัดห้วยมงคล ประวัติศาสตร์จะต้องจารึกว่า เป็นสุดยอดของพระนิรันตรายเป็นอมตะตลอดกาลอย่างแท้จริง ใครมีพระรุ่นนี้จะเป็นผู้โชคดีตลอดกาล ควรอย่างยิ่งที่จะบูชาไว้
วัตถุมงคลประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษกหน้ามณฑลพิธีหลวงพ่อทวด ส.ก. พระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ 5,000 รูป เจริญพระพุทธมนต์ พระเกจิอาจารย์ทรงวิทยาคมนั่งปรกอธิษฐานจิตล้อมรอบองค์พระหลวงพ่อทวด ส.ก. เพิ่มความเข้มขลัง ได้นำหัวว่านไปให้เกจิอาจารย์ลงอักขระเลขยันต์ตามสูตรโบราณมีหลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว จ.อยุธยา หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จ.อยุธยา หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง จ.เพชรบุรี เพื่อนำมาจัดทำวัตถุมงคลพระหลวงพ่อทวดเนื้อว่านรุ่นปาฏิหาริย์

องค์นี้เป็นพิมพ์หลวงปู่ทวดหลังจตุคามรามเทพ พิมพ์เล็กขนาดประมาณ 3.0 cm เนื้อตะเคียนพันปี เป็นหนึ่งในชุดกรรมการ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงปู่ทวด ด้านหลังเป็นรูปท้าวจตุคามรามเทพ บูชาหนึ่งได้ถึงสองคือได้บูชาทั้งหลวงปู่ทวด และองค์พ่อจตุคามรามเทพซึ่งกำลังแรงในขณะนี้ รุ่นนี้มีประสบการณ์สูง สร้างประสบการณ์แล้ว 4-5 เหตุการณ์ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด เป็นที่เสาะแสวงหามากครับตอนนี้ น่าเช่าบูชาสะสมมากครับ

Leave a Reply