27/04/2024

ขุนแผนพรายพยนต์ หลวงพ่อช้าง กันตสีโล วัดหนองยายเม้า จ.นครราชสีมา:01705

ขุนแผนพรายพยนต์ หลวงพ่อช้าง กันตสีโล วัดหนองยายเม้า จ.นครราชสีมา
ขุนแผนพรายพยนต์ หลวงพ่อช้าง กันตสีโล วัดหนองยายเม้า จ.นครราชสีมา
ขุนแผนพรายพยนต์ หลวงพ่อช้าง กันตสีโล วัดหนองยายเม้า จ.นครราชสีมา
ขุนแผนพรายพยนต์ หลวงพ่อช้าง กันตสีโล วัดหนองยายเม้า จ.นครราชสีมา
ขุนแผนพรายพยนต์ หลวงพ่อช้าง กันตสีโล วัดหนองยายเม้า จ.นครราชสีมา

รหัส : 01705

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

ขุนแผนพรายพยนต์ หลวงพ่อช้าง วัดหนองยายเม้า จ.นครราชสีมา สุดยอดวิชาขุนแผนผนึกกับวิชาหุ่นพยนต์ ซึ่งเป็นวิชาที่ขุนแผนใช้ในราชการสงครามสมัยอยุธยา(เรื่องราวของประวัติศาสตร์ที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำเอามาเล่าขานให้ฟัง ที่ไม่ใช่วรรณคดีขุนแผนที่สุนทรภู่แต่งขึ้น) ซึ่งขุนแผนท่านเชียวชาญวิชานี้มากการไปรบทัพจับศึกในแต่ละครั้งไม่ต้องนำทหารไปมากก็รบชนะทุกครั้ง หลวงพ่อช้างท่านมีดำริให้สร้าง ขุนแผนพรายพยนต์ขึ้นเป็นครั้งแรก รูปลักษณะเป็นรูปเคารพขุนแผนทรงเครื่องประทับนั่งในซุ้มเรือนแก้ว ในแบบสมาธิราบ ส่วนอาสนะฐานล่างเป็นเศียรกุมารทองเรียงกัน 5 เศียร ด้านหลังเป็นรูปหุ่นพยนต์อาคมอยู่ภายในกรอบ ด้านบนเป็นยันต์พุทธซ้อน มีอุณาโลมอยู่ด้านบน มีตัวขอม “นะ มะ อะ อุ” อยู่ด้านล่าง ส่วนยันต์ที่อยู่ด้านข้างหุ่นพยนต์เป็นหัวใจอิทธิฤทธิ์ ส่วนด้านล่างเป็นหัวใจอาถรรพณ์ ว่าน 108 ฯลฯ พอจะจำแนกได้ดังนี้ ผงอิทธิคุณต่าง ๆ ที่หลวงพ่อช้างรวบรวมไว้ และให้บรรดาลูกศิษย์นำมาถวาย เช่น ผงพุทธคุณ, ผงจินดามณี, แป้งเสก, ผงพันชาติ, สีผึ้งมหานิยมของหลวงพ่อช้าง ว่านมงคลต่าง ๆ มากมาย ดิน 7 โป่ง, ดิน 7 ท่า, ดิน 7 สระ, ดินทางสามแพร่ง 7 แห่ง, ยอดรักยอดสวาท, ยอดกาหลง, เถาวัลย์หลงกลางป่าช้า, ใบรู้นอน 7 ชนิด, ไคลเจดีย์เสมาโบสถ์ ฯลฯ

ขุนแผนพรายพยนต์ มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์จำเพาะของสำนักหนองยายเม้า “หลวงพ่อช้าง” ท่านได้เอาวิชาความรู้ที่ได้ศึกษามาจากครูบาอาจารย์ นำวิชาการมาประยุกต์ผสมผสานไว้ใน ขุนแผนพรายพยนต์ ได้อย่างกลมกลืนและลงตัวเป็นอย่างมาก ผสมผสานวิชาได้เป็นหนึ่งเดียว วิชาขุนแผน, วิชาปลุกพรายกุมารทองและวิชาผูกหุ่นพยนต์อาคม 3 วิชาเป็นสายอาคมที่หลวงพ่อช้างท่านสำเร็จวิชามา หลวงพ่อช้างท่านบอกศิษย์อยู่เสมอว่า “จะทำอะไรต้องทำให้เขาดี ๆ ถ้าไม่ดีไม่อยากให้เอาไป นอกจากไม่ดีแล้วยังเสียชื่อเราอีก” และการที่หลวงพ่อช้างนำ 3 วิชาอาคมมาบรรจบรวมกันนัยว่า จะเป็นการสร้างเสริมฤทธิ์ซึ่งกันและกัน จะช่วยเหลือสงเคราะห์เพื่อนมนุษย์ได้

อิทธิฤทธิ์ของกุมารทองทั้ง 5
ตนที่ 1 มีอานุภาพคุ้มครองป้องกัน เตือนภัย ทรงฤทธิ์มาก
ตนที่ 2 มีอานุภาพทางเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์
ตนที่ 3 มีอานุภาพทางโชคลาภ ลาภลอย อุดมลาภ
ตนที่ 4 มีอานุภาพทางค้าขาย ผูกจิต มัดใจ เรียกคน (อธิษฐานบอกกล่าว)
ตนที่ 5 มีอานุภาพทางเสริมยศ มีสง่าราศี เสริมดวง อำนาจวาสนา

ขุนแผนพรายพยนต์ มีพลังครบเครื่องครอบคลุมทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านเสน่ห์ เมตตามหานิยม ค้าขายโชคลาภ เดชะมหาอำนาจ แคล้วคลาดป้องกันภัยภยันตราย มีกุมารทองและหุ่นพยนต์คอยให้ความช่วยเหลืออยู่ด้วยนับว่าครบเครื่องน่าบูชามากครับ

คาถาปลุกขุนแผนพรายพยนต์ หลวงพ่อช้าง
ตั้งนะโมฯ 3 จบ
สุนะโมโล มหาลาโภ นะโมพุทธายะ
มหาเทวเกุมาโร ปิยะกุมาโรมหาภูโต
มหิทธิโก สัพเพธิเส สุวัตถิโก สัพพะคาเมสุ
โคละโส สัพพะชะนานัง หะทะเย มหาเตโต
ประวัติโก รัตตะทัทยานุภาเวนะ
รัตตะนัตตาเตชะสา เทวานัง อิทธิพะเสนะ
เทวดกุมาโรจะ โลกะวิทู อะหังนุกา
อะคัณฉายะ อาคัณฉาหิ มหิทธิโก
ฆเตสิ ฆเตสิ กึกะระณัง อะหังปิตัง
พุทธังชานามิ ธัมมังชานามิ สังฆังชานามิ
โอมปลุกๆ มหาปลุกๆ กูจะปลุกหุ่นพยนต์
ด้วย อะ หัง นุ กา (ให้หุ่นพยนต์…(อธิษฐาน)…)

หมายเหตุ
-เลี้ยงด้วยข้าวสวยปากหม้อ ไข้ต้ม และน้ำแดง ทุกวันอังคาร(จุดธูป 5 ดอก) หรือเวลาจะรับประทานอาหารจะเรียกมากินพร้อมกับเราก็ได้
-ทำบุญกุศลครั้งใดควรกรวดน้ำแผ่เมตตาอุทิศบุญกุศลให้เขาบ้างจะทำให้บารมีฤทธิ์สูงยิ่งๆขึ้น

Leave a Reply