26/04/2024

ผ้ายันต์ม้าเสพนาง(อิ่นคู่ม้าเสพนาง)ตำรับล้านนาโบราณ อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่:01799

ผ้ายันต์ม้าเสพนาง(อิ่นคู่ม้าเสพนาง)ตำรับล้านนาโบราณ อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ผ้ายันต์ม้าเสพนาง(อิ่นคู่ม้าเสพนาง)ตำรับล้านนาโบราณ อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ผ้ายันต์ม้าเสพนาง(อิ่นคู่ม้าเสพนาง)ตำรับล้านนาโบราณ อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ผ้ายันต์ม้าเสพนาง(อิ่นคู่ม้าเสพนาง)ตำรับล้านนาโบราณ อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ผ้ายันต์ม้าเสพนาง(อิ่นคู่ม้าเสพนาง)ตำรับล้านนาโบราณ อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่

รหัส : 01799

ราคา : 300.00

สุดยอดเครื่องรางของล้านนาที่ได้รับความนิยมมาช้านาน ผ้ายันต์ม้าเสพนาง อาจารย์สมราชฐ์ได้สร้างขึ้นเพื่อรักษามรดกทางด้านไสยเวทย์ของดีของล้านนาโบราณที่นับวันจะสูญหายไปพร้อมกับกาลเวลา โดยอาจารย์ได้ทำการรวบรวมเอาสรรพวิชาของดีต่างๆ ทั้งของล้านนาโบราณและของดีทางด้านมหาเสน่ห์ต่างๆลงบรรจุไว้ในผ้ายันต์อย่างสุดเข้ม โดยอาจารย์สมราชฐ์ได้ทำการผูกยันต์ทั้งหมดด้วยตนเองโดยการนำเอาคาถาและวิชามหาเสน่ห์ต่างๆที่ทรงคุณค่าลงบรรจุไว้ในผ้ายันต์ อาทิเช่นคาถาพิณ 7 สายของล้านนาโบราณที่มีอิทธคุณอำนาจสูงทางด้านอิตถีนารี มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โภคทรัพย์โชคลาภ ยันต์อิ่นม้า ยันต์เกี่ยวกับการเจรจาค้าขาย เมตตามหานิยมของล้านนา ยันต์สาวหุม(สาวชอบ) ยันต์นะขุนแผน อาจารย์สมราชฐ์ได้ทำการปลุกเสกบรรจุมนตราคาถาและสรรพวิชามหาเสน่ห์ต่างๆอย่างครบครัน อาทิเช่น มนต์มหาเสน่ห์ของล้านนาโบราณ คาถาพญาอิ่นแก้ว คาถานางเหลียว คาถาขุนแผน คาถามหาละลวย คาถาเกี่ยวกับความรักต่างๆ ครบเครื่อง

รูปยันต์ม้าเสพนางตามตำราของโบราณมีคติธรรม มีปริศธรรมแผงไว้ หาใช่เป็นเครื่องรางทางลามกอานาจารอย่างอย่างที่หลายคนเข้าใจ ซึ่งในปัจจุบันมีผู้ทำขึ้น โดยแผลงไปจากของโบราณคือให้เป็นไปทางตัณหาราคะอย่างเดียว ซึ่งผิดกับที่โบราณจารย์ท่านสร้างไว้ ยันต์ม้าเสพนางหรือยันต์อิ่นม้าของล้านนานั้นมีคุณวิเศษอย่างอย่าง

ผ้ายันต์ม้าเสพนางเป็นหนึ่งในตำรายันต์ทางล้านนา ที่โบราณจารย์มักนำมาสร้างเป็นผ้ายันต์และตะกรุดมีความเข้มขลังยิ่งนัก อิทธิคุณอำนาจโดดเด่นทางด้านโชคลาภ เจรจาค้าขาย และเมตตามหานิยม เข้าหาผู้ใหญ่ดียิ่งนัก ผ้ายันต์ม้าเสพนางของคณาจารย์ที่สร้างได้ขลังยิ่งนักได้แก่ ผ้ายันต์ม้าเสพนาครูบาวัง ผ้ายันต์ม้าเสพนาง ครูบาแก้ว วัดร่องดู่ ผ้ายันต์ม้าเสพนาง หลวงปู่บุดดา วัดหนองบัวคำ เป็นต้น

เคยถามครูบาบุดดาว่าผ้ายันต์ม้าเสพนางของท่านดีอย่างไร ท่านบอกว่า ม้าเป็นสัตว์ที่มีความแข็งแรงมีพลังอำนาจ ผ้ายันต์ม้าเสพนางจึงนำคุณของม้ามาผนึกมาใช้ ท่านบอกในหลวงรัชกาลที่ ๕ ท่านยังทรงม้าเลย

พิธีกรรมปลุกเสก
-อาจารย์สมราชฐ์จะทำการปลุกเสกบรรจุพลังเวทย์เป็นระยะเวลยาวนาน
-ครูบาเดช สำนักสงฆ์ป่าช้าวัดใหม่รัตนโกสินทร์ จ.พะเยา ปลุกเสกบรรจุพลังเวทย์ เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ โชคลาภค้าขาย สายล้านนาอย่างเข้มขลัง
-หลวงปู่ศวัส ศิริมงฺคโล วัดเกษตรสุข จ.พะเยา เมตตาปลุกเสกให้ถึง 3 คืน

นับได้ว่าเป็นเครื่องรางมหาเสน่ห์ที่ผ่านพิธีกรรมปลุกเสกอย่างเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์พุทธคุณไม่แพ้ผ้ายันต์ม้าเสพนางของคณาจารย์โบราณ นับได้ว่าเป็นสุดยอดของดีที่ต้องมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง ผู้ที่สะสมผ้ายันต์ม้าเสพนางไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง “ผ้ายันต์ดี มีที่มาราคาบูชาไม่แพง พลังแรง” ของดีจริงหลายคนนำไปบูชาแล้วมีประสบการณ์เล่าให้ฟังมาก

ผ้ายันต์ม้าเสพนาง(อิ่นคู่ม้าเสพนาง) บูชาติดตัวเป็นมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม คนรักนิยมชมชอบ ใช้จีบสาวเข้าหาเพศตรงข้ามดียิ่งนัก เข้าหาผู้ใหญ่ได้รับความเอ็นดูเมตตา เจรจาค้าขายพบปะพูดคุยกับผู้คน สมัครงาน เสนอขายสินค้า โภคทรัพย์โชคลาภการเงินคล่องตัว ดีหลายอย่างใช้ได้ทั้งเพศชายและหญิง เป็นของดีราคาเบาที่แนะนำให้บูชา

วิธีบูชาผ้ายันต์ม้าเสพนางให้พกติดตัวไว้ในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋าถือ(แต่ต้องติดไว้กับตัวจึงจะได้ผลดี)

ผ้ายันต์ม้าเสพนาง (อิ่นคู่ม้าเสพนาง) จำนวนสร้าง 1,599 ผืน ผ้ายันต์ทุกผืนปั๊มโค๊ดหมึกกันปลอมแปลง

Leave a Reply